รับฟรีทันที 100 บาท

รักษาฝ้าแบบธรรมชาติ

ทุกวันนี้อากาศร้อน แดดก็ร้อนขึ้นทุกปี ๆ สาว ๆ หลาย ๆ คนคงกังวลเรื่องการเป็นฝ้าไม่น้อย เพราะเมื่อเป็นแล้วทำให้เสียความมั่นใจเสียเวลา และ เสียเงินในการรักษา แถมการรักษาฝ้าให้หายขาดก็ยากเสียจนเรียกได้ว่าไม่มีโอกาสเป็นไปได้เลย

วันนี้เรามีวิธีการรักษาฝ้าแบบธรรมชาติมานำเสนอสาว ๆ ที่กำลังกังวลเรื่องฝ้ากันค่ะ ซึ่งเป็นวิธีที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว ทั้งประหยัดเวลา และ ประหยัดค่าใช้จ่ายแน่นอนค่ะ

เรามาดูพระเอกท่านแรกที่จะมาช่วยให้ใบหน้าของสาว ๆ ดีขึ้นจากฝ้ากันค่ะ

ไข่ขาวดิบ หลายคนแค่ได้ยินว่าต้องใช้ไข่ขาวดิบก็คงจะร้องยี้ไปตาม ๆ กันนะคะ เนื่องจากว่าไข่ขาวดิบจะเหม็นคาวหลาย ๆ คนก็คงจะไม่ชอบกลิ่นคาวนี้นัก แต่ทำแล้วจะเห็นผลในทางที่ดีขึ้นถึงแม้หลาย ๆ คนจะไม่ชอบแต่ก็ลองทนทำดูก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ วิธีทำก็ให้นำไข่ดิบมาตอกแยกเอาแต่ไข่ขาว แล้วเอาไข่ขาวมาทาบาง ๆ บริเวรณที่เป็นฝ้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด รอยฝ้าและสิ่งสกปรกจะถูกไข่ขาวดูดซับออกไปค่ะ





มาถึงพระเอกคนที่สองของเราที่ต้องการแนะนำให้รู้จักกันค่ะ รายนี้หาได้ง่าย ๆ และราคาถูกมากกว่าไข่ไก่อีกนะคะพระเอกคนนั้นก็คือ

ใบกระเพราะ เนื่องจากใบกระเพราะมีสรรพคุณรักษาโรคหลายอย่างมาก ๆ ไม่ว่าจะแก้ท้องอืดท้องเฟ้อ กระเพราของเราก็ช่วยได้ รวมถึงสรรพคุณอีกอย่างที่กระเพรามีนั้นก็คือการรักษาฝ้า กระ และ จุดด่างดำนั่นเอง วิธีการใช้กระเพรารักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ก็คือให้เอาใบกระเพราไปตากให้แห้งก่อนนะคะจากนั้นก็เอาใบกระเพราแห้งไปปั่นกับน้ำอุ่น แล้วใช้สำลีชุบทาผิวหน้าบริเวณที่เป็นฝ้า กระ ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เป็นไงบ้างคะสำหรับพระเอกของเราทั้งสองใครสนใจสูตรไหนก็ไปปรับใช้กับตัวเองลองดูนะคะ ถ้าแอดมินได้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาผิวพรรณมาใหม่จะรีบมาอัพเดทให้ทุก ๆ คนได้ทราบโดยทั่วกันทันทีเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น